I. Giới thiệu

M14 - Là ứng dụng cổng thông tin đa phương tiện cho phép khách hàng có thể sử dụng - tương tác nhiều loại nội dung như tin audio, tin video, tin text, trên nhiều màn hình, thiết bị khác nhau dành cho các thuê bao MobiFone.

II. Hướng dẫn sử dụng

1. Đối tượng: Tất cả các thuê bao trả trước và trả sau của MobiFone hoạt động 02 chiều trên mạng.

2. Điều kiện sử dụng dịch vụ Multimedia: Thuê bao sử dụng điện thoại có hỗ trợ Real player, hỗ trợ EDGE/3G và tương thích với các nền tảng Java, Brew, Symbian, Windows Mobile, iOS, BlackBerry, Android và Linux.

3. Các nội dung chính của dịch vụ M14

Dịch vụ cung cấp các chuyên mục như: Bản tin sao, Idol teen, Bắt mạch tuổi teen, Cung hoàng đạo, Tư vấn phong thủy, Tử vi, Bí quyết nội trợ, Bản tin thể thao…

4. Các kênh cung cấp dịch vụ

Dịch vụ được cung cấp qua các kênh sau:

- SMS: Đầu số 9155

- Wapsite/website: http://m14.vn

5. Đăng ký/hủy dịch vụ

• Đăng ký/ Hủy gói Wap/Web/SMS

STTLoại cướcCú pháp Đăng ký
gửi 9155
Cú pháp Hủy
gửi 9155
Số lượng bản tin
1.1Gói Web/Wap ngàyDK M1HUY M1
1.11Gói Radio cảm xúcDK RTHUY RT
1.12Gói Video làm đẹpDK VDHUY VD
1.13Gói Tranh QuàDK TQHUY TQ

6. Sử dụng dịch vụ

- Sau khi đăng ký thành công, bạn có thể sử dụng dịch vụ qua các kênh website/wapsite, SMS của dịch vụ.

- Cú pháp hỗ trợ khác:

STTNội dungCú pháp
1Đăng ký gói ngàyDK <mã gói> gửi 9155
2Hủy dịch vụHUY <mã gói> gửi 9155
3Hướng dẫn cú phápHD gửi 9155
4Truy vấn gói cước đang sử dụngKT gửi 9155
5Từ chối nhận các SMS nội dung định kỳ (áp dụng cho các thông báo nội dung của gói Web/Wap)TC M gửi 9155
6Đăng ký nhận lại các SMS nội dung định kỳ (áp dụng cho các thông báo nội dung của gói Web/Wap)NH M gửi 9155

III. Giá cước

1. Gói dịch vụ

STTLoại cướcMã góiGiá cước (đã bao gồm VAT)Thời gian sử dụngGhi chú
1Gói cước dịch vụGói cước tự động gia hạn nếu thuê bao không yêu cầu hủy dịch vụ.
Miễn phí 1 ngày cho khách hàng đăng ký dịch vụ lần đầu tiên.
1.1Gói Web/Wap ngàyM12.000đ1 ngày
1.11Gói Radio cảm xúcRT2.000đ1 ngày
1.12Gói Video làm đẹpVD2.000đ1 ngày
1.13Gói Tranh QuàTQ3.000đ1 ngày
2Cước DataMiễn phí
3Cước nhắn tin SMS tới đầu số dịch vụMiễn phí

- Cước dịch vụ sẽ được tính vào hóa đơn cước hàng tháng đối với thuê bao trả sau và trừ vào tài khoản chính đối với thuê bao trả trước.

- Cước mua nội dung đơn lẻ sẽ được trừ ngay sau khi bạn xác nhận. Thời hạn sử dụng của các nội dung này là 24h tính từ lúc trừ cước thành công.

IV. Quy định

1. Gia hạn dịch vụ

- Các gói cước ngày và gói tuần sẽ được tự động gia hạn khi hết chu kỳ nếu bạn không huỷ gói. Đối với thuê bao trả trước, tại thời điểm gia hạn:

+ Nếu trừ cước thuê bao thành công: Bạn tiếp tục sử dụng dịch vụ.

+ Nếu trừ cước không thành công: hệ thống sẽ trừ liên tiếp 30 lần nữa, khoảng cách giữa 02 lần trừ cước liên tiếp là 01 ngày.

+ Trong thời gian gia hạn trừ cước, bạn vẫn được sử dụng gói dịch vụ đã đăng ký.

+ Trong các lần gia hạn, nếu hệ thống trừ cước thành công, bạn tiếp tục sử dụng dịch vụ. Hệ thống chỉ trừ cước cho lần gia hạn hiện tại, không trừ bù cước cho các lần gia hạn không thành công trước đó.

+ Dịch vụ tự động hủy trong trường hợp không trừ được cước liên tục trong thời gian 30 ngày.

2. Khóa mở dịch vụ

STTTrạng thái thuê baoQuy định áp dụng với các dịch vụ GHDT
1Khóa 01 chiều, 02 chiều

- Các dịch vụ tính cước theo lượt sử dụng: Tạm dừng cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

- Các dịch vụ tính cước gói (cước thuê bao theo chu kỳ):

• Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.

• Tạm dừng cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong các chu kỳ tiếp theo.

2Mở lại các thuê bao khóa 01 chiều, 02 chiều

- Các dịch vụ tính cước theo lượt sử dụng: Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ khi có nhu cầu.

- Các dịch vụ tính cước gói (cước thuê bao theo chu kỳ):

• TH1: Mở lại ngay trong chu kỳ cũ của gói dịch vụ => khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.

• TH2: Mở lại khi chu kỳ cũ đã kết thúc => trừ cước thuê bao của khách hàng tính từ ngày mở lại đó:

• Trừ cước thành công: Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.

• Trừ cước không thành công: Thực hiện retry theo quy định cụ thể của dịch vụ.

3Chuyển đổi giữa các thuê bao trả trước

- Các dịch vụ tính cước theo lượt sử dụng: Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ khi có nhu cầu.

- Các dịch vụ tính cước gói (cước thuê bao theo chu kỳ): Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ. .

4Chuyển đổi thuê bao trả trước sang trả sau và ngược lại

- Các dịch vụ tính cước theo lượt sử dụng: Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ khi có nhu cầu.

- Các dịch vụ tính cước gói (cước thuê bao theo chu kỳ): Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

5Thuê bao bị hủy

- Hủy dịch vụ

Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài hỗ trợ khách hàng 024.36688777.