2022-01-25 21:10:07
  • A-
  • A+

Sáng 25/1 tại Tổng cục TDTT đã diễn ra Lễ ký kết và công bố nhà tài trợ SEA Games 31 giữa Ban tổ chức SEA Games 31 và nhà tài trợ, nhãn hàng Ajinomoto. Theo đó, Ajinomoto trở thành nhà tài trợ độc quyền trên toàn cầu ngành hàng gia vị và một số sản phẩm khác được cấp quyền không độc quyền của Đại hội.

 

 Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương trao Giấy chứng nhận cho ông Keiji Kaneko, đại diện nhãn hiệu Ajinomoto.

 

Dự lễ ký kết và công bố nhà tài trợ SEA Games 31, về phía Ban tổ chức SEA Games 31 có Phó trưởng ban thường trực Ban tổ chức, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Đạo Cương; Phó Trưởng Ban tổ chức, Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn. Về phía nhà tài trợ có ông Ichiro Sakakura, Giám đốc điều hành kiêm Chủ tịch Công ty Ajinomoto (tham dự bằng hình thức trực tuyến) và ông Keiji Kaneko, Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam.

 

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ VHTTDL, Phó trưởng ban thường trực Ban tổ chức Hoàng Đạo Cương nhấn mạnh:Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, song với trọng trách nước chủ nhà, Việt Nam đang nỗ lực và quyết tâm cao nhất để chuẩn bị và tổ chức thành công Đại hội. Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự giúp sức và đồng hành của các nhà tài trợ mà đặc biệt là nhãn hàng Ajinomoto với gói tài trợ kim cương. Tập đoàn Ajinomoto cũng là nhà tài trợ nước ngoài đầu tiên của SEA Games 31.

 

Ông Trần Đức Phấn, Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục TDTT, Phó Trưởng Ban Tổ chức; và ông Keiji Kaneko, Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam thực hiện ký kết tài trợ cho SEA Games 31.

 

Về phía nhà tài trợ, Giám đốc điều hành kiêm Chủ tịch Công ty Ajinomoto Ichiro Sakakura bày tỏ vinh dự và biết ơn khi trở thành nhà tài trợ cho cấp bậc cao nhất của SEA Games lần này để có thể đóng góp cho thể thao Việt Nam một cách cụ thể và phát triển hơn nữa các hoạt động thể thao ở các nước Đông Nam Á nói chung. Công ty Ajinomoto Việt cũng cam kết cùng Việt Nam phát triển bền vững nhằm mang lại giá trị sống tốt nhất cho người dân Việt Nam.

 

Toảnh cảnh buổi ký kết 

 

Cũng theo ông Ichiro Sakakura, Tập đoàn Ajinomoto đã có kinh nghiệm tham gia vào nhiều sự kiện lớn trong đó có Thế vận hội Olympic và Paralympic mùa hè Tokyo 2020, điều đó cũng sẽ giúp ích trong quá trình đồng hành với Ban tổ chức chủ nhà Việt Nam trong quá trình chuẩn bị và tổ chức SEA Games 31.

 

Tại buổi lễ, ông Trần Đức Phấn đã đại diện cho Ban tổ chức SEA Games 31 và ông Keiji Kaneko (thay mặt ông Ichiro Sakakura - Giám đốc điều hành kiêm Chủ tịch Công ty Ajinomoto) ký kết tài trợ.

 

 Hiện tại, công tác tài trợ cho SEA Games 31 đã đạt được 99% so với mục tiêu ban đầu. Vietcontent cùng BTC đang nỗ lực để tiếp tục kêu gọi thêm những nhà tài trợ khác tham gia tài trợ cho Đại hội. 

 

 

Theo: tapchithethao.vn

Nguồn: http://tapchithethao.vn/ajinomoto-la-nha-tai-tro-kim-cuong-cua-sea-games-31-n6798.html