2022-03-25 15:28:55
  • A-
  • A+

Những tác phẩm do chính tay bạn nhỏ này thực hiện đã nhận về “cơn mưa” lời khen từ dân mạng bởi nét vẽ sống động, đẹp mắt và giống y như thật.

Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ loạt bức vẽ các nhân vật hoạt hình của một cậu bé 13 tuổi khiến dân mạng khen ngợi hết lời. Bức vẽ nào cũng vô cùng sống động bởi màu sắc hài hòa và “sao y bản chính”. Bạn nhỏ này còn vẽ bìa của cuốn truyện tranh "Thám tử lừng danh Conan" - một trong những bộ truyện ưa thích của bao thế hệ học sinh. 

Sau khi được đăng tải, những bức vẽ này đã nhận về “cơn mưa” lời khen bởi sự tỉ mỉ và khả năng hội họa của bạn nhỏ này. Nhiều ý kiến còn hy vọng bạn nhỏ này sẽ theo đuổi con đường hội họa chuyên nghiệp trong tương lai. 

Được biết, chủ nhân của những bức vẽ này là Phan Công Hiếu (sinh năm 2009), đang theo học tại trường THPT Krongbong (Đắk Lắk).

Chia sẻ với Infonet về đam mê của con trai, mẹ của Công Hiếu cho biết: “Hiếu chưa được học thêm về năng khiếu vẽ mà chỉ học những môn mỹ thuật ở trường và có sở trường sao chép theo. Cháu thích vẽ tranh về những nhân vật trong game hoặc truyện tranh”.

Vì còn bận học tập nên cậu bé 13 tuổi chỉ tranh thủ thời gian rảnh để theo đuổi đam mê vẽ tranh của mình. Trung bình Hiếu mất từ 3 - 4 tiếng để hoàn thiện một bức vẽ. 

Gia đình cậu bé cho biết sẽ sẵn sàng tạo điều kiện để con được phát huy tài năng cũng như niềm đam mê hội họa của mình.

Theo: infonet.vietnamnet.vn

Nguồn: https://infonet.vietnamnet.vn/gioi-tre/nong-tren-mang/cau-be-13-tuoi-nhan-mua-loi-khen-nho-loat-hinh-ve-nhan-vat-hoat-hinh-sao-y-ban-chinh-407287.html