2022-06-20 22:55:30
  • A-
  • A+

Nhận lời mời thi đấu giao hữu của tỉnh Samut Prakan – Thái Lan, các võ sĩ của CLB Sài Gòn Muay đã có chuyến du đấu thành công với 4 trận toàn thắng.

 

 

4 võ sĩ của CLB Sài Gòn Muay tham gia giải đấu lần này, gồm hai võ sĩ của Việt Nam là Mai Văn Thắng, Nguyễn Thành Đạt; cùng hai võ sĩ nước ngoài là Ekkachai Thongkwan người Thái Lan và Lucy Jane người Anh, đã có màn thi đấu tốt trước những võ sĩ cự phách của Thái Lan, qua đó mang về cả 4 chiến thắng, trong đó đáng chú ý là chiến thắng K.O (knock-out) của võ sĩ Nguyễn Thành Đạt ngay ở hiệp đấu thứ hai.

 

Ông ng Trần Uy Thành – Chủ nhiệm CLB Sài Gòn Muay cho biết, đây không chỉ là lần đầu tiên CLB cử võ sĩ ra nước ngoài thi đấu, tuy nhiên với việc cả 4 võ sĩ đều giành thắng lợi trong lần du đấu này đã khiến cho ông cùng các thành viên trong ban huấn luyện hoàn toàn tin tưởng vào lộ trình mà CLB của mình đề ra ngay khi đưa vào hoạt động.

 

Đó là việc làm cầu nối cho các võ sĩ có cơ hội phát triển sự nghiệp, được thi đấu cọ xát ở những giải đấu chuyên nghiệp trong nước cũng như quốc tế, tạo sân chơi định kỳ cho các võ sĩ thêm nhiều cơ hội được thi đấu.

 

 

SaiGon Muay Club đang có những quả ngọt đầu tay.

 

Sau thành công của giải đấu lần này, CLB Sài Gòn Muay tiếp tục mong muốn tạo ra những cảm xúc dành cho những ai yêu thích bộ môn Muay nói riêng, cũng như yêu thích võ thuật nói chung, người hâm mộ võ thuật nói riêng cũng như người hâm mộ thể thao Việt Nam nói chung sẽ có cái nhìn toàn cảnh về nền võ thuật nước nhà.

 

Với những nền tảng mà SaiGon Muay Club đã và đang có, cùng những quả ngọt đầu tay, tin chắc rằng nơi đây sẽ tiếp tục là bệ phóng cho các vận động viên Muay trẻ có cơ hội khẳng định mình, đưa Muay Việt Nam tiến xa hơn trên trường quốc tế.

 

 

Theo: tapchithethao.vn

Nguồn: https://tapchithethao.vn/clb-sai-gon-muay-thang-tuyet-doi-tren-dat-thai-lan/