2021-12-28 23:24:24
  • A-
  • A+

Khán giả, bạn bè và đồng nghiệp đang rất lo lắng cho hoa hậu Đỗ Thị Hà.

 

Sáng sớm ngày 23/12, hoa hậu Đỗ Thị Hà bất ngờ có thông báo khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Cô cho biết mình nhận kết quả bị nhiễm Covid-19 khi tiến hành test PCR để chuẩn bị về nước. Chính vì lý do này, cô đã phải huỷ chuyến bay về Việt Nam để điều trị tại Mỹ. 

 

 

Đỗ Thị Hà thông báo trên trang cá nhân:

 

“Đáng lẽ ra bây giờ Hà đang trên chuyến bay về Việt Nam, về gặp lại bạn bè và gia đình sau một quãng thời gian dài. Nhưng có những chuyện dù mình không muốn nó vẫn đã xảy ra. Hà đi test PCR và nhận được kết quả dương tính với Covid 19, nên mình phải ở lại Mỹ cho đến khi khỏi mới có thể về Việt Nam.

 

Sức khoẻ của mình vẫn ổn và mình vẫn đang rất lạc quan để điều trị, mong sớm khoẻ để về nước và tiếp tục công việc".

 

Đỗ Thị Hà thành F0: 'Mình rất lạc quan để điều trị, mong sớm khoẻ để trở về Việt Nam'

Đỗ Hà thông báo mình nhiễm Covid-19, phải huỷ chuyến bay về Việt Nam để điều trị ở Mỹ.

Đỗ Thị Hà thành F0: 'Mình rất lạc quan để điều trị, mong sớm khoẻ để trở về Việt Nam'

Cô đăng kết quả xét nghiệm PCR trên story

 

Sau khi biết thông tin này, người hâm mộ rất lo lắng, gửi lời động viên, chúc cô nhanh khoẻ lại.

 

Đỗ Thị Hà thành F0: 'Mình rất lạc quan để điều trị, mong sớm khoẻ để trở về Việt Nam'

"Hà cảm ơn gia đình, các anh chị trong công ty, ekip, bạn bè, fan,…. đã luôn bên cạnh Hà và động viên mình trong quãng thời gian này", Đỗ Thị Hà nhắn gửi.

 

Trước đó, theo lịch trình, đêm chung kết Miss World 2021 dự kiến diễn ra lúc 6h ngày 17/12 (giờ Việt Nam) tại Puerto Rico. Tuy nhiên, ban tổ chức cuộc thi đã ra thông báo tạm hoãn đêm chung kết vì phát hiện 17 người mắc COVID-19, gồm các thí sinh và thành viên ban tổ chức. Dự kiến, đêm chung kết sẽ được lên lịch tổ chức lại trong vòng 90 ngày tới.

 

Đại diện Việt Nam đã tiếp xúc gần với thí sinh F0 tại Miss World. Tuy nhiên, tại Puerto Rico cô nhận kết quả âm tính lần 1, đến nay mới phát hiện nhiễm bệnh.

 

"Hà và các thí sinh khác đều buồn và tiếc nuối. Ai cũng đã trải qua một hành trình dài để đi được đến đây, chỉ còn 1 đêm thi cuối nữa thôi nhưng lại xảy ra điều không ai mong muốn.

 

Tuy nhiên sức khỏe là điều quan trọng, thí sinh và ban tổ chức đều tiếp xúc rất gần nên việc tạm hoãn cuộc thi là một quyết định cần thiết lúc này, để tránh tình trạng lây nhiễm nghiêm trọng hơn.Việc quay lại thi tiếp sau 90 ngày sẽ ảnh hưởng phần nào đến lịch trình và dự định riêng của Hà cũng như các thí sinh.

 

Nhưng Hà vẫn tôn trọng quyết định của ban tổ chức. Dù cuộc thi kéo dài hơn dự kiến nhưng đã có một hành trình dài nỗ lực, nên Hà dự định vẫn quay lại để tham dự đêm chung kết Miss World 2021", Đỗ Thị Hà từng chia sẻ với báo chí.

 

 

Theo: infonet.vietnamnet.vn

Nguồn: https://infonet.vietnamnet.vn/gioi-tre/tai-nang-tre/do-thi-ha-nhiem-covid-19-minh-rat-lac-quan-de-dieu-tri-mong-som-khoe-de-tro-ve-viet-nam-401174.html