2021-03-12 11:31:01
  • A-
  • A+

Chụp vui vui với quả dưa cũng hút nghìn like, ngắm khoảnh khắc nào nhìn cũng 'cưng muốn xỉu', em bé hot nhất mạng xã hội hôm nay là đây chứ đâu!  

Gia đình có con nhỏ luôn ngập tràn tiếng cười và những câu chuyện thú vị xung quanh sự hồn nhiên, đáng yêu của con. Mỗi đứa trẻ sinh ra như món quà tuyệt vời mà ông trời đã ban tặng cho bố mẹ, mỗi giây phút được ở bên con luôn là những khoảnh khắc đáng nhớ mà ai cũng muốn lưu lại.

Mới đây, tài khoản có tên Xuân Lan đã chia sẻ lên mạng xã hội những bức ảnh dễ thương của con trai mình kèm bộ trang phục làm từ quả dưa hấu khiến dân mạng "cười không ngớt". Nhìn những hình ảnh đáng yêu cùng biểu cảm dễ thương của bé thì mọi mệt nhọc, nỗi buồn đều có thể tan biến.

“Ai mua dưa không tui bán dưa cho, dưa siêu to siêu ngọt siêu khổng lồ”, bà mẹ hài hước chia sẻ.

Ngay dưới bài đăng, rất nhiều người đua nhau thả tim, để lại nhiều bình luận và mong muốn... tìm được quả dưa hấu to không kém để mặc cho con mình.

Bé trai mặc bộ quần áo làm bằng… vỏ quả dưa hấu khiến dân mạng chỉ muốn đưa về nuôi ngay!
Loạt ảnh cậu bé trái dưa nhìn đã thấy cưng!

Được biết, cậu bé này có tên là Park Huyn Min, có bố là người Hàn Quốc, mẹ là người Việt Nam. Gia đình Huyn Min hiện đang định cư tại xứ sở kim chi.

Chị Vũ Thị Xuân – mẹ cậu bé thường xuyên chụp những bức ảnh cho con và đăng lên mạng xã hội để lưu giữ những khoảnh khắc dễ thương của con. Mỗi bức ảnh của bé đều nhận được sự yêu thích, chia sẻ của mọi người và bộ ảnh chụp cùng quả dưa hấu cũng không phải là ngoại lệ.


 

Mệt lắm rồi vẫn phải diễn sao... tôi muốn hủy show!

Một số hình ảnh đáng yêu khác của cậu bé:

Chị Xuân thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc của con lên mạng xã hội và mỗi chùm ảnh đều "hot" vì quá đáng yêu.

Đúng là được ngắm nhìn con mình vui khoẻ, chóng lớn là động lực to lớn giúp các ông bố, bà mẹ có thêm năng lượng, xua tan mọi buồn phiền, lo lắng trong cuộc sống. Nếu gia đình bạn có con nhỏ, hãy mau lưu lại những giây phút về quá trình phát triển của bé bằng những bức ảnh độc đáo nhé!

Theo: infonet.vietnamnet.vn

Nguồn: https://infonet.vietnamnet.vn/gioi-tre/nong-tren-mang/em-be-dang-yeu-so-huu-style-dua-hau-gay-hot-mang-278789.html