2023-03-13 10:24:37
  • A-
  • A+

Valentine trắng 14/3 là một ngày kỷ niệm đặc biệt dành cho đôi lứa yêu nhau, thể hiện sự quan tâm đối với nửa kia. Ngoài các món quà, những lời chúc tinh tế sẽ ở lại trong tim của đối phương rất lâu.

Dưới đây, VietNamNet giới thiệu đến các bạn những lời chúc Valentine trắng 14/3 lãng mạn và hài hước nhất năm 2023:


Lời chúc ngày Valentine trắng lãng mạn
- Mỗi ngày với anh đều là Valentine khi ở bên em. Từng ngày xa em đều là sự thử thách với trái tim và linh hồn anh. Ước muốn duy nhất của anh ngày hôm nay là cùng em đi đến cuối cuộc đời. Chúc em Valentine vui vẻ, tình yêu của anh

Mỗi khi em cười chẳng khác nào vầng dương ló rạng. Đó là lý do vì sao anh cần em những lúc vui hay buồn. Em là người phụ nữ tuyệt vời và anh thật may mắn vì được cùng em đón Valentine mãi mãi về sau.

- Tình yêu là một thứ kỳ diệu. Nó kích thích và truyền cảm hứng. Nó khiến người ta đau khổ nhưng rất đỗi ngọt ngào. Tình yêu là khi anh và em cùng nhau chung sống. Chúc một mùa Valentine hạnh phúc sẽ đến với hai ta.

- Anh có thể trở thành bất cứ ai em muốn nhưng đổi lại anh muốn tình yêu của em mãi dành cho anh.

- Anh cần một người giống như em để khiến cuộc sống của anh đáng sống. Em sẽ là Valentine của anh chứ?

- Em cho phép anh yêu em, thương em và trân trọng em nhiều hơn... đây là đặc quyền dành cho anh. Happy Valentine's day!

- Em yêu anh như cô gái lười biếng yêu chiếc giường vào mỗi buổi sáng. Happy Valentine's day to you!

- Cảm ơn chồng đã luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc vợ. Vợ thật vui và hạnh phúc. Nhân dịp 14/3 này, vợ mong chồng luôn mạnh khỏe, bình an và cùng vợ xây dựng tổ ấm nhỏ của chúng ta thật vững chắc.

- Vợ có món quà nhỏ tặng chồng nhân ngày 14/3 - ngày Valentine Trắng. Chúc chồng yêu của vợ luôn dồi dào sức khỏe, thành công trong công việc và yêu thương vợ con vô điều kiện nha.
Lời chúc ngày Valentine trắng hài hước
- Tặng em món quà có tên “hạnh phúc” được gói gọn bằng sự chân thành, tình yêu của anh, chúc cho em ngày Valentine vui vẻ, hạnh phúc.

- Ngày Valentine đến rồi, mau dậy thôi. Chúc em ngày mới, ngày Valentine hạnh phúc, vui vẻ và luôn yêu anh nhé.

- Thuê bao quý khách đang dùng đã bị kết án ở bên thuê bao này mãi mãi. Thuê bao này có gì biện hộ không?

- Cô giáo dạy anh 1 giờ = 60 phút, 1 phút = 60 giây nhưng cô lại quên dạy anh rằng vắng em 1 giây lại ngỡ là 10 năm. Em thật sự quan trọng đối với anh. Chúc em ngày 14/3 thật vui và hạnh phúc nhé!

- Anh nên tranh thủ làm điều em thích vào ngày hôm nay. Bởi, nếu anh có làm ít lại hơn so với những ngày trước thì em vẫn sẽ rút ngắn thời gian tra tấn tinh thần anh. Em hứa đấy. Mừng anh ngày Valentine trắng.

- Xin lỗi anh, hôm nay em bị hạn chế nhắn tin cho anh rồi. Hôm nay khám bệnh, bác sĩ bảo em phải hạn chế với những gì ngọt ngọt mà anh lại là điều ngọt ngào nhất. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy.

- Hôm nay em nhờ bưu điện gửi tới tặng anh một món quà. Đó là nỗi nhớ của em dành cho anh lúc này. Nhưng rất tiếc họ từ chối. Họ bảo vì nó quá lớn. Em phải làm sao đây?


Theo: https://infonet.vietnamnet.vn/loi-chuc-valentine-trang-ngay-14-3-lang-man-va-hai-huoc-5016527.html