2021-01-11 15:25:03
  • A-
  • A+

Một đoạn video ghi lại kỹ năng chơi bóng rổ đồng đội đáng kinh ngạc của trẻ em mẫu giáo tại Trung Quốc đã gây bão trên mạng xã hội những ngày qua.

Cụ thể, đoạn video miêu tả hoạt động chơi bóng rổ đồng đội của các bé mẫu giáo tại tỉnh Hồ Bắc đã tạo nên một “cơn bão” trên cả mạng xã hội Trung Quốc và Twitter. Theo đó, mỗi bé lần lượt điều khiển hai quả bóng cùng một lúc, cùng một nhịp điệu và đều… đến không ngờ.

Đào tạo bóng rổ rất phổ biến trong các nhà trẻ, mẫu giáo ở Trung Quốc. Một số trẻ em thậm chí còn thể hiện nhiều kỹ năng vượt trội với hai quả bóng cùng một lúc, thậm chí chơi bóng rổ còn được "nâng tầm" lên thành những màn biểu diễn đầy nghệ thuật.

Không chỉ có bóng rổ, nhiều học sinh Trung Quốc đã tạo nên các màn biểu diễn thể thao đồng đội ngoạn mục, như nhảy qua hàng trăm sợi dây được điều khiển bởi hàng trăm bạn học.

Video chơi bóng rổ đồng đội nói trên đã thu hút hơn 36 triệu lượt xem trên mạng xã hội với nhiều bình luận bày tỏ sự thích thú và khâm phục.

Cùng chiêm ngưỡng khả năng chơi bóng đồng đội đáng kinh ngạc của trẻ mẫu giáo Trung Quốc:

Theo: infonet.vietnamnet.vn/

Nguồn: https://infonet.vietnamnet.vn/the-gioi/man-bieu-dien-bong-ro-dong-doi-sieu-an-tuong-cua-tre-mau-giao-trung-quoc-262591.html

 

< id="eJOY__extension_root">