2021-11-11 22:39:01
  • A-
  • A+

Ngoại hình và phong thái giống Công nương Diana bất ngờ giúp 'bông hồng nước Úc' nhận được nhiều chú ý từ khán giả.

 

"Revenge dress" - "chiếc váy báo thù" của Công nương Diana chính là trang phục được mong đợi nhất khi The Crown mùa 4 thông báo sẽ sớm tái ngộ khán giả màn ảnh. Ngay từ khi công bố Elizabeth Debicki sẽ đảm nhận vai Công nương Diana và giới thiệu hình ảnh đầu tiên của cô mùa 4, đoàn làm phim The Crown lần nữa chứng minh khả năng tuyển chọn diễn viên xuất sắc vì Elizabeth thực sự rất giống cố Công nương.

 

Hình ảnh mới nhất từ phim trường The Crown giúp chúng ta đã "cơn khát" bấy lâu khi Elizabeth Debicki chính thức xuất hiện trong bộ váy "trả thù" kinh điển của Công nương Diana. Sau khi Thái tử Charles công khai thừa nhận ngoại tình với bà Camilla Bowles, Công nương Diana đã tạo nên khoảnh khắc chấn động trong bộ váy khoe vai trần và vòng một táo bạo của NTK Hy Lạp Christina Stambolian như một đòn đáp trả lại người chồng của mình

 

Đặt Elizabeth bên cạnh Công nương Diana mới thấy hai người giống đến bất ngờ. Kiểu tóc, trang phục, cách phối đồ của Elizabeth cũng tương đồng với bản gốc đến 98%, chỉ khác một số chi tiết như phần cúp ngực hay giày cao gót mà thôi.

 

Mỹ nhân khiến mạng xã hội dậy sóng vì quá giống Công nương Diana khi tái hiện lại bộ cánh 'trả thù' kinh điển

Mỹ nhân khiến mạng xã hội dậy sóng vì quá giống Công nương Diana khi tái hiện lại bộ cánh

Mỹ nhân khiến mạng xã hội dậy sóng vì quá giống Công nương Diana khi tái hiện lại bộ cánh 'trả thù' kinh điển

Mỹ nhân khiến mạng xã hội dậy sóng vì quá giống Công nương Diana khi tái hiện lại bộ cánh


Dưới hình ảnh Elizabeth trong bộ váy "báo thù", cư dân mạng không tiếc lời khen nhưng cũng nhận xét rằng nữ diễn viên khá ốm trong khi Công nương Diana lại có thân hình đầy đặn: 

Chú thích ảnh so sánh dọc

 

 

Theo: infonet.vietnamnet.vn

Nguồn: https://infonet.vietnamnet.vn/khoe-dep/phu-nu-dep/my-nhan-khien-mang-xa-hoi-day-song-vi-qua-giong-cong-nuong-diana-khi-tai-hien-lai-bo-canh-tra-thu-kinh-dien-396968.html