2022-11-01 10:02:53
  • A-
  • A+

Để các con trưởng thành trở thành những người lịch sự, có ích, vợ chồng nhà Beckham đã đặt ra cho các con những quy tắc nghiêm ngặt.

Được biết đến với những thành công cá nhân trong thể thao, âm nhạc và thời trang, cặp đội nhà Beckham luôn được truyền thông chú ý, nhất là sau khi những đứa trẻ của cặp đôi ra đời. Mỗi đứa trẻ nhà Beckham đều có cuộc sống, sự nghiệp và lý tưởng riêng nhưng đều có điểm chung là những đứa trẻ được nuôi dạy tốt, lịch sự và chăm chỉ.

David và Victoria Beckham là một trong những cặp đôi nổi tiếng có cuộc hôn nhân bền vững.

Vậy, David và Victoria đã làm như thế nào? Dưới đây là 10 quy tắc nghiêm ngặt mà cặp đôi này đặt ra cho các con:

1. Con nhà Beckham được dạy cách cư xử từ khi còn nhỏ

David thừa nhận là người có kỷ luật khá nghiêm khắc với các con, đặc biệt là 3 cậu con trai. 

Tôi và Victoria đã được cha mẹ nuôi dạy với kỷ luật nghiêm khắc, tôn trọng mọi người và các cậu con trai của chúng tôi chắc chắn đã có được điều đó”, David nói trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2013. 

Những đứa trẻ nhà chúng tôi đã nói lời làm ơn và cảm ơn từ khi được 2 hoặc 3 tuổi. Chúng là những cậu bé rất lịch sự”, David nói thêm.

2. Những đứa trẻ có quy tắc hẹn hò nghiêm ngặt

Vào năm 2016, Beckham đã tiết lộ rằng đến độ tuổi nhất định, các con của họ sẽ phải tuân theo những quy tắc hẹn hò nhất định. Ông bố nổi tiếng nói rằng họ sẽ không làm theo ý muốn của các con trai và quy tắc dành cho con trai và con gái là khác nhau.

3. Brooklyn và Romeo Beckham từng có công việc bán thời gian khi còn là thiếu niên

Bất chấp giá trị tài sản khổng lồ của cha mẹ, những đứa trẻ nhà Beckham biết giá trị của 1 USD. Vào năm 2014, có thông tin rằng cậu bé 15 tuổi Brooklyn đã nhận một công việc cuối tuần và đến một quán cà phê ở London để kiếm thêm. David và Victoria muốn các con biết kiếm tiền khó khăn như thế nào.

Vào năm 2017, Romeo được cho là làm việc tại cùng một quán cà phê mà anh trai anh đã làm trước đó, với thu nhập ít hơn 4 USD/giờ.

4. David và Victoria theo dõi mạng xã hội của các con

Khi Brooklyn Beckham tham gia Instagram vào năm 2015, danh tiếng của anh chàng đã nhanh chóng tăng vọt. Nhưng David và Victoria không để con trai bị cuốn theo những “làn sóng” trên mạng. 

Bởi vì cậu con trai Brooklyn của chúng tôi khi mới 16 tuổi đã có 4 triệu người theo dõi trên Instagram nên chúng tôi kiểm soát mọi thứ con trai đăng, mọi thứ Brooklyn làm. Điều này cũng được áp dụng với những đứa trẻ khác của chúng tôi”, David chia sẻ.

5. Brooklyn Beckham không biết bố mình nổi tiếng cho đến khi 13 tuổi

Có vẻ như việc không để danh tiếng lấn át các con là ưu tiên hàng đầu của vợ chồng nhà Beckham. Trên thực tế, họ thậm chí còn cố gắng giữ bí mật danh tiếng của mình đối với con cái để chúng luôn giữ được sự khiêm tốn. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2017, Brooklyn tiết lộ rằng anh không hề biết cha mẹ mình nổi tiếng như thế nào cho đến khi anh 13 tuổi.  

Tôi đến xem một trận bóng đá và mọi người hét tên bố tôi và tôi đã nói: Cái gì! Ôi chúa ơi!”, Brooklyn nói.

6. David và Victoria bắt các con phải học ở những trường tư thục đắt tiền

David và Victoria luôn chú trọng đầu tư vào giáo dục cho các con. Đây là một ưu tiên lớn trong gia đình Beckham. Đây cũng là lý do mà gia đình nhà Beck đã chuyển từ Los Angeles đến London để sinh sống. Bởi vì, cặp đôi muốn con được học ở ngôi trường được cho là tốt nhất thế giới.

Romeo và Cruz được biết là đã học tại Wetherby - trường tư thục mà Hoàng tử William và Thái tử Charles đã theo học.

7. Những đứa trẻ nhà Beck cần phải cư xử tốt ở trường

Đầu tư cho con học ở một trong những ngôi trường đắt nhất thế giới, cặp sao muốn con được rèn giũa tốt không những về kiến thức mà về nhân cách. David và Victoria đã rất vui khi giáo viên nói rằng những đứa trẻ nhà Beck cư xử rất phải phép ở trường học.

8. Những đứa trẻ nhà Beckham không bao giờ nghỉ học

Hiểu được giá trị của số tiền chi cho giáo dục tư nhân cũng có nghĩa là đảm bảo con của họ không bao giờ bỏ lỡ một ngày học nào.

Vào năm 2018, Victoria đã chia sẻ một bức ảnh chụp Romeo và Cruz mặc quần áo và sẵn sàng đối mặt với bão tuyết trên đường đến trường. Cô chú thích bức ảnh: “Khi mẹ bắt bạn đi học trong tuyết. Và bạn bè không đi”.

9. Những đứa trẻ nhà Beckham không có "giờ giới nghiêm"

Một điều mà nhà Beckham có vẻ dễ dãi với các con là liên quan đến "giờ giới nghiêm". Điều này không phải cặp đôi dễ dãi với các con, để cho các con buông thả, mà để cho bọn trẻ phải tự ý thức được khi nào phải về nhà.

Brooklyn tiết lộ rằng, mặc dù cha mẹ anh rất nghiêm khắc nhưng lại không đưa ra "giờ giới nghiêm".

Bố mẹ tôi thực sự rất tuyệt, nhưng dù sao thì tôi cũng không bao giờ về muộn”, Brooklyn nói.

10. David và Victoria đảm bảo các con làm từ thiện và nhận thức được đặc quyền của chúng

Victoria nói rằng điều quan trọng đối với cô là các con biết chúng may mắn như thế nào trong cuộc sống này và họ khuyến khích chúng giúp đỡ người khác. 

David và tôi giải thích cho bọn trẻ biết chúng sống trong cuộc sống tốt như thế nào. Chúng tôi nói với các con rằng ở nhiều nơi trên thế giới, trẻ em đói khổ, vô gia cư và bệnh tật. Tất cả các con đều hiểu tầm quan trọng của việc giúp đỡ người khác”, Victoria nói.

Theo: infonet.vietnamnet.vn

Nguồn: https://infonet.vietnamnet.vn/nha-beckham-co-toi-10-quy-tac-nuoi-day-con-dieu-so-9-gay-bat-ngo-5004798.html