2023-03-13 03:53:24
  • A-
  • A+

Trong tập 2 của Trời sinh một cặp mùa 7, diễn viên Quỳnh Lương thể hiện ca khúc Người dưng ngược lối. Sau phần thi, cô nghẹn ngào chia sẻ bài hát giống câu chuyện cuộc đời. Cô nói: "Ai cũng từng thất tình hoặc vô tình gặp lại người yêu cũ. Có thể trước đây, cả hai hạnh phúc nắm tay nhưng bây giờ đã thành người xa lạ".

Quỳnh Lương là mẹ đơn thân và có một con trai. Cô từng trải qua cuộc sống hôn nhân nhiều nước mắt. Lập gia đình lúc mới 18 tuổi, cô biết mình mang thai sau khi chia tay bạn trai vài tháng. Sau 2 tháng về nhà chồng, cô lại đau đớn phát hiện chồng ngoại tình.

Quỳnh Lương hy vọng thông qua chương trình sẽ tìm được huấn luyện viên dìu dắt khi thấy được khả năng của cô. "Em hy vọng một ngày nào đó đứng trên sân khấu, em không run như hôm nay, có thể cầm mic hát từ đầu đến cuối một bài hát thật trôi chảy, cảm xúc”, Quỳnh Lương chia sẻ.

Hồ Trung Dũng trầm ngâm theo dõi phần biểu diễn và chia sẻ: “Quỳnh Lương là thí sinh đặc biệt, người duy nhất từ đầu chương trình không cần biến hoá nhiều. Tôi nghĩ bạn cần một huấn luyện viên có sự tương đồng về phong cách, giúp bạn nắm được nhịp, giữ vững tông. Đó là một trong những điều tôi vẫn thường làm”.

Thảo Trang nhận xét Quỳnh Lương không phải ca sĩ chuyên nghiệp nên thiếu tự tin nhưng sở hữu chất giọng đặc biệt, giàu cảm xúc. "Bạn làm tôi cảm nhận được nỗi đau, sự cô đơn. Sau chương trình, nếu muốn theo con đường ca hát chuyên nghiệp, bạn hãy giữ thế mạnh về giọng hát và cách truyền tải đó trong khi biểu diễn”, cô nói. 



Thanh Duy đánh giá: “Quỳnh Lương sở hữu giọng hát dễ chịu. Mỗi câu hát đều tự nhiên như tâm sự, không có cảm giác bị gồng. Bạn hãy giữ sự tự nhiên đó trong con người và giọng hát. Ngoại hình của bạn sáng sân khấu, phù hợp với chương trình". Giám khảo Huy Tuấn đồng ý việc đội trưởng Thảo Trang có sự đồng cảm khi làm việc với Quỳnh Lương. Tuy nhiên, sau phần biểu diễn, anh quyết định đưa Quỳnh Lương về với đội của đội trưởng Hồ Trung Dũng.

Ở tập này, thí sinh Trần Vân mở màn với ca khúc Cô gái m52 sôi động, dễ thương; Mario Thành Tâm lựa chọn Vùng trời bình yên kết hợp trình diễn trên nền nhạc remix; Duy Khiêm Ngố hào hứng chào sân với ca khúc Taxi theo phong cách nhạc jazz cổ điển; Ngô Kinh Lâm tự tin thể hiện vũ đạo trong tiết mục Từng ngày dài. 

Kết thúc tập 2, đội Thảo Trang có Jenna Anh Phương, Trần Vân, Ngô Kinh Lâm, đội Hồ Trung Dũng gồm Thảo Trang, Mario Thành Tâm, Quỳnh Lương, đội Thanh Duy có Nam Anh, Ngô Phương Anh và Duy Khiêm Ngố. 


Theo: https://infonet.vietnamnet.vn/quynh-luong-run-ray-hat-ve-cuoc-hon-nhan-nhieu-nuoc-mat-5016563.html