2023-04-06 17:24:37
  • A-
  • A+

Tối 2/3, mạng xã hội lan truyền bài viết của một tài khoản tố Trấn Thành cư xử không văn minh khi ra rạp xem phim. 

Theo đó, bạn nam tên V. cùng bạn gái đi mua vé xem phim suất chiếu muộn tại một rạp phim ở quận 1, TP.HCM. Cả hai đứng xếp hàng mua vé theo quy định. Sau đó, Trấn Thành cùng em gái Uyển Ân và bạn bè gồm Ali Hoàng Dương, Lý Hạo Mạnh Quỳnh đến. Nam nghệ sĩ được nhân viên cụm rạp ưu tiên mời sang quầy kế bên mua vé. Song anh đã yêu cầu mua lại hết toàn bộ vé của suất chiếu. 

"Tôi đang chờ từ nãy giờ nên có nói với Trấn Thành: "Cho em xin 2 chỗ với anh, em đợi nãy giờ" thì anh ấy nói: "Anh cần sự riêng tư em ơi". Mình khá là thất vọng!

Thật ra nếu xét đúng thì Trấn Thành đến sau nên anh ấy phải thấy mình đã đứng chờ từ lâu chứ? Thậm chí mình có nói cho em chỗ ở trên cũng được do cũng không ảnh hưởng đến riêng tư thì Trấn Thành vẫn không đồng ý. Tôi đành lủi thủi dẫn bạn gái ra về...", người này chia sẻ. 

Bài viết của bạn nam tên V. nhanh chóng được đăng tải trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Một số cư dân mạng cũng để lại những bình luận trái chiều liên quan đến bài tố Trấn Thành. Có người bày tỏ bênh vực vì cho rằng bài viết chỉ mang tính một chiều, số khác lên tiếng phê bình thái độ thiếu văn minh của nam nghệ sĩ ở nơi công cộng như rạp phim. 

Trước ồn ào trên, sáng 3/3, chị Thanh Hạ - quản lý rạp CGV Vincom Đồng Khởi – địa điểm xảy ra sự việc đã lên tiếng cho biết đây thực tế chỉ là hiểu lầm.

Theo đó, người quản lý giải thích sáng ngày 1/3, Trấn Thành đã liên hệ với rạp để đặt trước một suất chiếu riêng tại phòng Gold Class (có 22 chỗ ngồi) lúc 23h10 cho cả gia đình và bạn bè. Tối ngày 1/3, khi đến rạp anh đứng xếp hàng ở quầy. Khi đó, nhân viên đang trực ở quầy mời nam nghệ sĩ qua quầy khác để lấy số vé đã được in sẵn. Người khách đứng trước đã vô tình hiểu lầm Trấn Thành đến nơi mới mua vé và có hỏi mua 2 vé trong suất chiếu riêng nam nghệ sĩ đã đặt trước.

“Tôi xin khẳng định là anh Trấn Thành đã đặt trước suất chiếu riêng cho gia đình, chứ không phải đến nơi mới mua vé và việc này không hề làm gián đoạn đến việc đặt vé của khách khác. Rạp cũng đã có sự chuẩn bị bằng cách xếp suất chiếu tiếp theo chỉ cách 10 phút nên khách hàng có thể đặt vé rất thuận tiện. Từ trước đến nay, chúng tôi vẫn cung cấp dịch vụ suất chiếu riêng cho gia đình, hội nghị… ai cũng có thể đặt trước được. Chúng tôi không hề có sự phân biệt đối xử nào ở đây”, cô chia sẻ.

Theo quản lý, phía cụm rạp sau đó đã chủ động gọi điện giải thích khách hàng hiểu rõ hơn sự việc và được người này vui vẻ bỏ qua. Dù vậy, trên mạng xã hội hiện lan truyền các nguồn thông tin sai lệch khiến sự việc bị đẩy đi xa. Cô mong mọi người hiểu rõ đúng bản chất để câu chuyện kết thúc.

Hiện phía nghệ sĩ Trấn Thành chưa lên tiếng gì về ồn ào này. 


Theo: https://infonet.vietnamnet.vn/su-that-viec-tran-thanh-bi-che-kem-van-minh-khi-ra-rap-xem-phim-5015837.html