2023-03-06 15:39:55
  • A-
  • A+

Từng đóng vai yêu nhau trong 11 tháng 5 ngày, bộ phim mang đến nhiều giải thưởng cho cả Thanh Sơn, Khả Ngân và cũng là bộ phim khiến khán giả luôn đẩy thuyền hai diễn viên thành cặp đôi thực sự ngoài đời. Thời điểm này, Thanh Sơn, Khả Ngân tái hợp trong Gia đình mình vui bất thình lình nhưng vào vai vợ chồng mới cưới. 

Thanh Sơn chia sẻ về lần tái hợp với bạn diễn kém 6 tuổi: "Thanh Sơn và Khả Ngân một lần nữa cộng tác với nhau. Đây vừa là cơ hội, sự may mắn, vừa là thách thức với cả Sơn và Ngân. Thách thức đầu tiên là làm thế nào để mình có thể phát triển thêm cặp đôi trước đây từ 11 tháng 5 ngày với hình ảnh hoàn toàn khác, khi khán giả đã có ấn tượng nhất định với Đăng và Tuệ Nhi. Do vậy, để tạo nên sự mới mẻ, bứt phá và khác hoàn toàn với vai diễn trước đây với Sơn là thách thức lớn". 

Khả Ngân tiếp lời: "Dự án lần này với hai anh em thực sự là thách thức bởi làm thế nào để khán giả phân biệt được vai trước và vai sau. Với vai trước mới chỉ yêu nhau còn vai này chúng tôi đã thành một cặp vợ chồng. Cả ngoài đời và trên phim, tôi chưa từng lập gia đình nên đó là thử thách rất lớn. Dù không hiểu cảm giác khi về một nhà và cuộc sống hôn nhân thế nào nhưng khi diễn, nhưng tôi phải đặt tâm trạng mình vào nhân vật, làm thế nào để khán giả cảm nhận đây là một đôi vợ chồng thực sự".

Thanh Sơn chia sẻ thêm, vai Danh trong Gia đình mình vui bất thình lình là nhân vật thú vị. Danh là người tốt nhưng không ai hoàn hảo nên trong cuộc sống có khiếm khuyết nhất định. Nhờ sự yêu thương của gia đình mà nhân vật sửa chữa được khiếm khuyết đó. Đây chính là điểm thu hút nam diễn viên sinh năm 1991 với vai Danh.

Thanh Sơn tiết lộ, tạo hình vai Danh khác hoàn toàn với các nhân vật anh đảm nhiệm năm 2022 với hình ảnh trẻ trung, tươi mới hơn. Vai Danh giúp anh tiết kiệm về mặt trang phục nhất vì có thể mang đồ của mình ở nhà đi. Nam diễn viên nói anh xây dựng nhân vật Danh gần với mình ngoài đời nhất, từ tính cách đến trang phục.


Theo: https://infonet.vietnamnet.vn/thanh-son-thay-may-man-va-thach-thuc-khi-lam-chong-kha-ngan-5016408.html