2022-10-03 14:07:26
  • A-
  • A+

Trong “Thần Điêu Đại Hiệp 2014”, Trần Nghiên Hy đã nhận rất nhiều lời chê bai của khán giả. Hãy xem nữ diễn viên đã thay đổi như thế nào mà nhận được lời khen nức nở từ cộng đồng mạng.

Nữ diễn viên Trần Nghiên Hy ra mắt đã lâu, xuất hiện trong nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình. Cô có kỹ năng diễn xuất tốt nhưng trước đó lại nhận không ít lời chê bai do tạo hình Tiểu Long Nữ trong phim “Thần Điêu Đại Hiệp 2014”.

Với tạo hình trong phim, nữ diễn viên đã chịu nhiều chỉ trích và bị mắng là không có khí chất hợp nhân vật Cô Cô. Thời điểm phim phát sóng, dân mạng còn đặt cho cô biệt danh “Tiểu Long Nữ xấu nhất màn ảnh” hoặc “Cô Cô đùi gà” (vì kiểu tóc giống đùi gà, càng khiến gương mặt cô trông to hơn bình thường).

Tạo hình Cô Cô của Trần Nghiên Hy bị chê tơi tả

Khán giả khi đó đã không chấp nhận được tạo hình của Trần Nghiên Hy, cho rằng tạo hình của Cô Cô – nhân vật vốn mang vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết của Trần Nghiên Hy thật kỳ dị, không có chút tiên khí nào.

Vai diễn Cô Cô của Trần Nghiên Hy càng bị chê bai nhiều hơn khi mang ra so sánh với những phiên bản kinh điển của nhân vật Tiểu Long Nữ trước đó do Lý Nhược Đồng hay Lưu Diệc Phi thủ vai.

Phiên bản Tiểu Long Nữ của Lý Nhược Đồng và Lưu Diệc Phi được khen nức nở.

Khán giả cho rằng, thực ra Trần Nghiên Hy rất đẹp, chỉ là khuôn mặt tròn của cô không hợp với khí chất của hình tượng Tiểu Long Nữ. Vẻ đẹp của Trần Nghiên Hy hợp với các vai diễn hiện đại hơn. Bằng chứng là năm 2011, Trần Nghiên Hy nổi đình nổi đám với vai diễn Thẩm Giai Nghi trong bộ phim "Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi".

Với vẻ đẹp trong sáng và ngọt ngào, Trần Nghiên Hy trở thành nữ thần thanh xuân trong lòng rất nhiều người. Và cũng nhờ vai diễn Thẩm Giai Nghi ấy mà sự nghiệp của Trần Nghiên Hy bước sang một trang mới, cô được rất nhiều nhà làm phim và đạo diễn săn đón, trong đó có Vu Chính mời cô vào vai diễn Tiểu Long Nữ.

  Trần Nghiên Hy vai Thẩm Giai Nghi bộ phim “Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi”.

Mặc dù vai diễn Tiểu Long Nữ của cô không được mọi người yêu thích nhưng cô đã gặt hái được một tình yêu ngọt ngào tại đây. Bộ phim đã kết duyên cho Trần Nghiên Hy với Trần Hiểu (vai Dương Quá). Cặp đôi đã kết hôn, có một con và hiện tại rất hạnh phúc.

Sau khi kết hôn, Trần Nghiên Hy hiếm khi xuất hiện. Thế nhưng bây giờ nữ diễn viên một lần nữa thử thách phong cách cổ trang. Lần này, so với Tiểu Long Nữ trước đây, phong cách đơn giản đã nâng tầm nhan sắc của Cô Cô lên một tầm cao mới.

Trong bức ảnh mởi công bố, Trần Nghiên Hy được khán giả tấm tắc khen mang khí chất “thần tiên”. Bên cạnh việc đó, khán giả khen nữ diễn viên đã giữ gìn vóc dáng rất tốt sau khi sinh. Cộng đồng mạng còn cho rằng tìm được một nhà tạo mẫu giỏi thực sự quan trọng đối với một nữ diễn viên.

Trần Nghiên Hy từng là một ngôi sao nổi tiếng và là gương mặt ăn khách trên màn ảnh, nhưng vì lựa chọn sai lầm là nhận đóng vai Tiểu Long Nữ mà cô đã đánh mất sự nghiệp vốn đang ở đỉnh cao của mình. Giờ đây, sau thời gian ít hoạt động, cộng đồng mạng cho rằng Trần Nghiên Hy khó có thể trở lại một cách “ngoạn mục”, cánh cửa để có thể nổi tiếng như xưa của nữ diễn viên là rất hẹp.

Theo: infonet.vietnamnet.vn
Nguồn: https://infonet.vietnamnet.vn/tieu-long-nu-xau-nhat-man-anh-tran-nghien-hy-lot-xac-thanh-my-nhan-co-trang-5001993.html