2022-11-28 09:13:06
  • A-
  • A+

Sáng 27/11, gần 2.000 cầu thủ đến từ 82 trường THPT đã chính thức bước vào những ngày tranh tài tại giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội – An ninh Thủ đô lần thứ XXI – 2022 Cúp Number 1 Active diễn ra trên sân vận động Trung tâm TDTT quận Hoàng Mai.

Gần 2000 học sinh tham gia giải bóng đá THPT Hà Nội – ANTĐ lần thứ XXI

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Thanh Bình, Trưởng ban tổ chức Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội – An ninh Thủ đô 2022 cho biết: “Để tổ chức bền bỉ, thành công, liên tục 20 mùa giải vừa qua là sự nỗ lực rất lớn của những người làm Báo An ninh Thủ đô qua nhiều thế hệ. Nỗ lực ấy xuất phát từ trách nhiệm xã hội, từ niềm đam mê với bóng đá, nhưng trên hết là sự mong mỏi, quyết tâm mang đến một sân chơi lành mạnh, bổ ích và có ý nghĩa cho các em học sinh”.

Ông Nguyễn Thanh Bình – Trưởng BTC giải và bà Vũ Thu Hương – Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Tân Hiệp Phát – Nhà tài trợ chính của giải cùng nâng tượng trưng cúp vô địch mùa giải lần thứ 21

Đại diện BTC cùng các Nhà tài trợ chụp lưu niệm cùng các đội bóng tham dự giải

Trưởng BTC giải cũng cảm ơn Nhà tài trợ chính – nhãn hàng Number 1 Active của Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Nhà tài trợ Bạc là Tập đoàn VinGroup cũng như những nhà đồng tài trợ là Công ty cổ phần Động Lực, Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Thành Nam, Công ty TNHH Tuyết Nga; cùng Ban giám hiệu các nhà trường đã hưởng ứng, tạo điều kiện cho học sinh nhiều thế hệ tham gia giải.

Bà Vũ Thu Hương – Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Tân Hiệp Phát – Nhà tài trợ chính của giải tặng cờ lưu niệm cho các đội

Giải năm nay có sự góp mặt của 82 đội bóng tới từ các trường THPT công lập, bán công, dân lập trên địa bàn Hà Nội. Các đội được chia làm 20 bảng đấu, trong đó, có 18 bảng 4 đội và 2 bảng 5 đội, chọn ra 32 đội vào vòng loại trực tiếp. Cụ thể, 2 bảng 5 đội đá vòng tròn một lượt lấy đội nhất + nhì mỗi bảng vào vòng trong (tổng cộng 4 đội); 18 bảng 4 đội đá vòng tròn một lượt lấy 18 đội nhất bảng + 10 đội nhì có thành tích tốt nhất vào vòng trong (tổng cộng 28 đội).

Ngay sau Lễ khai mạc, giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội – An ninh Thủ đô lần thứ XXI – 2022 Cúp Number 1 Active đã diễn ra những trận đấu hấp dẫn trên SVĐ Trung tâm TDTT quận Hoàng Mai.

Theo: tapchithethao.vn

Nguồn: https://tapchithethao.vn/tung-bung-khai-mac-giai-bong-da-hoc-sinh-thpt-ha-noi-an-ninh-thu-do-2022-cup-number-1-active/